วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2560

รีวิวโฟมล้างหน้าVaseline men สุดยอดของโฟมล้างหน้าผู้ชาย




Vaseline men anti dullness face scrub

 เห็นรูปกันแล้วใช่ไหมละคับ อย่าพึ่งตกใจกัน!! 😄😄  ถ้าผู้ชายจะมาขอรีวิวความสวยความงามบ้าง ด้วยความที่ผมพึ่งจะเคยรีวิวเป็นครั้งแรกผมเลยอยากจะมาหยิบโฟมล้างหน้าที่ผมใช้เป็นประจำมาให้เพื่อนได้รู้จักกันว่าVaseline men anti dullness face scrub ตัวนี้มันดีและเจ๋งยังไง

โฟมตัวนี้เป็นประเภท  skincare ที่อยู่ในรูปแบบของเนื้อโฟมมีส่วนผสมของscrubมีปริมาณ 2ขนาด คือ50gกับ100g แต่ตัวที่ผมซื้อมาคือขนาด100g ราคาไม่แพงมากอยู่ที่119บาท คนที่มีงบน้อยก็ซื้อได้นะคับ ประหยัดและคุ้มค่าต่อการใช้งานมาก เพราะ ระยะเวลาในใช้ประมาณ1-2เดือนถือว่าคุ้มมากๆ😎



 คุณสมบัติของVaseline men anti dullness face scrub
คือมันพิเศษกว่าตัวอื่นๆเพราะมันมีสคลับ ทำให้ผมรู้สึกว่าเวลาล้างหน้ามันได้ขัดหน้าเราไปด้วยที่สำคัญตัวสคับนี้แหละที่จะช่วยผลัดเซล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกแต่ก็ยังให้ความอ่อนโยนต่อผิวหน้าและยังมีวิตามินบี 3 ซึ่งช่วยให้ผิวดูสว่างใสขึ้น เหมาะกับผิวหมองคล้ำ

มีส่วนผสมหลักๆคือ
– Vitamin B3
– Antioxidant
– 4X Sunscreen


และถ้าเพื่อนๆไม่เชื่อว่ามันทำความสะอาดได้ดีแค่ไหน ผมมีรูปที่ผมทำการทดลองมาให้ดู


รูปที่1 ใช้ลิปสติกทาที่มือก่อนทำการทดลอง

รูปที่2 หลังทำการทดลองด้วยโฟมของniverและผลิตภัณฑ์อื่น



เป็นรูปมือของแฟนผมเองแหละ อย่าตกใจกัน555555😂😂😂
สังเกตที่มือข้างบนผมล้างด้วยผลิตภัณฑ์ตัวอื่น จะเห็นรอยแดงๆของสีลิปสติกยังติดอยูู่ซึ่งพยายามถูพอๆกับมือที่อยู่ข้างล่าง แต่พอมาเป็นมือที่อยู่ข้างล่าง ที่ล้างด้วยโฟมVaseline men anti dullness face scrub กลับดูสะอาดหมดจดไม่เหลือรอยให้เห็น 👍👍👍👍👍 คือมันดีมาก อยากให้เพื่อนๆไปลองหาซื้อกันแต่ถ้าใครกลัวแพ้อย่ากังวลไปเพราะตัวผมเองเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆโดนอะไรนิดเดียวสิวก็ขึ้นเต็มหน้าแล้วแต่หลังที่ได้มาใช้เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้สิวก็ไม่ค่อยขึ้นและหน้าก็ยังดูใสสะอาด

สถานที่จำหน่าย
หาซื้อได้ที่ โลตัส บิ๊กซี วัตสัน บูท ซูปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น